Thứ Sáu, 11 tháng 11, 2016

Thông tin dự án Lancaster Lincoln.
Nối tiếp chuỗi thành công của các sản phẩm cao cấp mang thương hiệu Lancaster tại thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội thời gian tới đây Tập Đoàn Trung Thủy sẽ chính thức mở bán dự án Lancaster Quận 4 nằm trên mặt tiền đường Nguyễn Tất Thành, là một khu vực sầm uất nhất trọng điểm Quận 4..
Tầm nhìn khoáng đãng hướng ra sông Sài Gòn và Kênh Tẻ, bao quát toàn cảnh tỉnh thành từ hồ hết mọi góc nhìn, bên dưới là công viên với thảm cỏ xanh mượt, đem tới cho bạn cảm giác bước vào một khu vườn xinh đẹp trước khi về tới căn nhà thân thương..


Vị trí dự án Lancaster Lincoln
Vị trí dự án Lancaster Quận 4 sở hữu tầm view thoáng đãng về phía trọng điểm Quận 1 và sông Sài Gòn thơ mộng. Bên kia bờ sông là trung tâm tài chính Thủ Thiêm đang thay da đổi thịt từng ngày. Chọn mua dự án căn hộ Lancaster Lincoln là chọn cuộc sống sung túc, đẳng cấp và yên bình cho mai sau.
Được bao bọc bởi sông Sài Gòn, kênh Tẻ và kênh Bến Nghé. Từ đây, chỉ mất 10 phút để bạn đi tới các trọng tâm thương mại và khu mua sắm lớn như Thương xá Tax, Diamond plaza, Chợ Bến Thành, trọng tâm thương nghiệp Sài Gòn và các điểm tham quan nức tiếng của thành thị như: nhà thờ Đức Bà, bảo tàng Mỹ thuật, Bưu Điện thành phố.
Quy mô Căn hộ Lancaster Lincoln
Qui mô dự án Lancaster Quận 4 có tổng diện tích quy mô lên đến 8414,7 m2, trên tổng quỹ đất có vị trí đẹp này, Tập đoàn Trung Thủy sẽ xây dựng và phát triển 3 tháp, 2 tháp cao 40 tầng và có 2 hầm để xe và 1 tháp cao 8 tầng làm khách sạn, dịch vụ . Ý tưởng thiết kế dự án căn hộ Lancaster Lincoln được chủ đầu tư lấy theo phong cách Mỹ với tên gọi là vị tổng thống nước Mỹ.
Khi ra đời căn hộ Lancaster Quận 4 hứa hẹn sẽ mang đến cho quý khách hàng một dòng sản phẩm đẳng cấp bậc nhất quận 4, một nơi an cư lý tưởng, hơn nữa là một dịp đầu tư sinh lợi cao.
Lý do nên sở hữu dự án Lancaster Lincoln.
Dự án cao nhất Quận 4, biểu trưng của Khu Vực, diễn tả tầm cỡ người sở hữu
Vị trí trọng điểm kết nối, tuyến đường huyết mạch, dễ dàng đi đến trọng tâm quận 1, khu tài chính quận 2, và khu thành phố Phú Mỹ Hưng quận 7
Căn hộ có trần cao đến 3,7m khôn cùng thông thoáng, thuộc top những căn hộ có trần cao nhất tại Việt Nam.
Có thể thiết kế thêm Loft (tầng Lửng). Đây là xu hướng căn hộ Mỹ, giúp tăng thêm diện tích dùng cho cư dân và trải qua, hiện đại cho căn hộ
Căn hộ Lancaster Lincoln dùng rất nhiều mảng kính rộng, quờ các căn đều thông thoáng.Hệ thống điện ngừa 100% cho các căn hộ
Căn hộ tầng 30,35 sở hữu thêm Sky Terrace
Tiềm năng khi đầu tư sở hữu căn hộ Lancaster Quận 4 là rất lớn, do vị trí dự án nằm giữa Quận 1, và Quận 7, ở hai đầu đều đã phát triển thành thị vượt trội, trở thành những biểu trưng, trong khi tại Quận 4 mọi thứ đều thấp hơn một bậc nên chắc chắn sẽ được nâng tầm trong thời gian tới.
Hưởng lợi từ cơ sở hạ tầng sắp đầu tư bao gồm : Cầu nối từ Quận 7 qua Quận 4 sắp được đầu tư, Cầu Thủ Thiêm nối từ Quận 4 qua Quận 2 cũng đã chọn nhà thầu, mở rộng đường Nguyễn Tất Thành, di dời Cảng Sài Gòn, cấm các xe container, xe tải lớn. Ở đâu có hạ tầng hay dự án hạ tầng ở đó có nhịp tăng giá bất động sản và gia tăng giá trị bất động sản.
Cùng dòng sản phâm tương tự quý khách quan tâm có thể tìm hiểu thêm về tòa Landmark Riverside dự án Vinhomes Central Park tại Bình Thạnh, Tp Hồ Chí Minh.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Categories

Popular Posts